Công ty Cổ phần Địa Ốc Thịnh Vượng hướng đến mục tiêu lợi nhuận hấp dẫn và bền vững, đồng thời mang lại thật nhiều giá trị vật chất, tinh thần cho quý khách hàng.



- Dự án Căn hộ: https://diaocthinhvuong.vn/du-an/can-ho/

- Dự án Đất nền: https://diaocthinhvuong.vn/loai-hinh/dat-nen/

- Dự án Nhà phố: https://diaocthinhvuong.vn/du-an/nha-pho/

- Dự án Nghỉ dưỡng: https://diaocthinhvuong.vn/loai-hinh/nghi-duong/

- Sang nhượng & ký gửi nhà đất: https://diaocthinhvuong.vn/du-an/?hinh-thuc=sang-nhuong

- Căn hộ cho thuê: https://diaocthinhvuong.vn/hinh-thuc/cho-thue/

- Tin tức BĐS: https://diaocthinhvuong.vn/tin-bat-dong-san/

- Phong thủy nhà đất: https://diaocthinhvuong.vn/phong-thuy-nha-dat/

- Thủ tục - giấy tờ về nhà đất: https://diaocthinhvuong.vn/thu-tuc-giay-to/

Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong ngành, tôi trải nghiệm và hiểu được gần như toàn bộ các suy nghĩ, lo lắng, hay các cung bậc cảm xúc của một nhân viên, một quản lý hay một nhà đầu tư khi giao dịch BĐS là như thế nào. Mục tiêu hàng đầu của tôi cùng các cộng sự là nổ lực phân tích những giá trị thực của dự án dành cho khách hàng, những giá trị tiềm năng, tính thanh khoản cho khách đầu tư và liên kết với các công ty thiết kế, tư vấn pháp lý và các Ngân hàng để làm sao cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn tối ưu nhất mà tránh điều đáng tiếc là "Tiền Mất Tật Mang".

  • Email: [email protected]
  • SĐT: 0938 279 155
  • Facebook: https://www.facebook.com/giaule.nguyen

- CEO Nguyễn Lê Giàu

Giao diện website diaocthinhvuong.vn
Địa Ốc Thịnh Vượng và 6 Giá Trị Cốt Lõi

Địa Ốc Thịnh Vượng và 6 Giá Trị Cốt Lõi

Nếu xem Tập thể Địa Ốc Thịnh Vượng là một cơ thể sống thì 6 giá trị cốt lõi này tương ứng với các vai trò như sau:

• Sự Sáng Tạo được xem như bộ não siêu việt của chúng ta luôn cho ra các tư duy, ý tưởng mới để có được kết quả tốt nhất.

• Tận Tâm được xem là trái tim của chúng ta, luôn sôi sục màu đỏ của máu nóng và tràn đầy nhiệt huyết, năng lượng tận tâm với khách hàng, tận tâm với đồng nghiệp, tận tâm với công ty cũng chính là tận tâm với công việc mà mình đang theo đuổi.

• Chuyên Nghiệp và Chính Trực là 2 yếu tố được xem như 2 cánh tay của chúng ta, nếu chuyên nghiệp là cánh tay phải thì chính trực chính là cánh tay trái, cả 2 cánh tay này phải thật khỏe mới có thể làm được những việc nặng.

• Và để đứng được chúng ta cần có đôi chân, doanh nghiệp nào cũng vậy doanh thu từ Hiệu Quả chính là cái chân phải của chúng ta và sự Đoàn Kết chính là chân trái, khi có kết quả đã đứng được rồi thì sự đoàn kết của ban lãnh đạo công ty cũng như toàn thể thành viên của Công ty CP Địa Ốc Thịnh Vượng chính là nền tảng vững chắc giúp chúng ta đứng khỏe và có thể bắt đầu chạy nhanh được.

Một tinh thần minh mẫn thì chỉ có trong một cơ thể khỏe mạnh, điều này luôn đúng vậy nên để ĐOTV phát triển bền vững, đứng vững và vượt qua các khó khăn thì 6 yếu tố cốt lõi là Sáng Tạo,

Tận Tâm, Chuyên Nghiệp, Chính Trực, Đoàn Kết và Hiệu Quả phải luôn được duy trì và phát triển tốt.